Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng đang sở hữu xe Mazda và tối ưu hóa các dịch vụ qua ứng dụng thông minh, Mazda Việt Nam cho ra mắt Mazda Service App với nhiều tính năng nổi bật.

 

 

  1. THÔNG TIN BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Tính năng này cung cấp các thông tin cần thiết về xe của khách hàng, điều kiện và điều khoản bảo hành, chính sách bảo hành xe mới và bảo hành phụ tùng thay thế. Tất cả thông tin được trình bày chi tiết giúp khách hàng dễ dàng nắm được các thông số như số khung, số máy, ngày bắt đầu bảo hành…Các thông tin về phạm vi áp dụng, thời hạn bảo hành, chi tiết được hoặc không được bảo hành cũng như trách nhiệm của chủ xe được liệt kê rõ ràng.

    2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Từ màn hình trang chủ, khách hàng chỉ cần bấm chọn tính năng “Hướng dẫn sử dụng”, sau đó chọn xem từng vị trí mình muốn tìm hiểu thông tin. Ví dụ khi bấm chọn xem vị trí hàng ghế thứ hai bên trong xe, các thông tin về chức năng cũng như cách sử dụng sẽ hiển thị kèm với hình ảnh để khách hàng tiện thao tác. Với hướng dẫn trực quan các tính năng trên xe bằng hình ảnh, khách hàng dễ dàng nắm bắt được cách vận hành xe hơn.

    3. ĐÈN TÍN HIỆU CẢNH BÁO

Khách hàng có thể tra cứu nhanh các thông tin hướng dẫn xử lí tương ứng với các đèn/lời nhắn cảnh báo, chỉ báo hiển thị trong quá trình vận hành xe. Tương tự như khi truy cập “Hướng dẫn sử dụng”, khách hàng chỉ cần chọn chức năng “Đèn tín hiệu cảnh báo”, các hình ảnh về từng loại đèn cảnh báo/chỉ báo sẽ hiện ra trên màn hình. Khách hàng tùy chọn hình ảnh và nội dung chi tiết về cách vận hành và lưu ý tương ứng từng loại cảnh báo/chỉ báo sẽ hiển thị trên màn hình giúp ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

    4. ĐẶT HẸN DỊCH VỤ

Với Mazda Service App, đặt hẹn dễ dàng hơn với các gói bảo dưỡng được thiết kế sẵn, nhiều khung giờ để lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được ưu tiên phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi chỉ bằng vài thao tác đặt hẹn trước khi vào xưởng dịch vụ.

Khách hàng chọn mục “Đặt hẹn dịch vụ” trên giao diện trang chính của App. Sau đó, chọn Đại lý mình muốn thực hiện bảo dưỡng/sửa chữa, tiếp theo chọn gói dịch vụ, thêm yêu cầu (nếu có) và chọn khung thời gian hẹn cũng như nhập thông tin liên hệ (khi cần). Đại lý tiếp nhận thông tin của Quý khách sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

    5. THÔNG TIN DỊCH VỤ

Tính năng này cung cấp cho khách hàng những thông tin gồm: quản lý lịch hẹn dịch vụ, lịch sử bảo hành, bảo dưỡng, tham khảo bảng giá dịch vụ gói bảo dưỡng các cấp. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng chỉ cần chọn mục Hotline CSKH (1900 54 55 91) để liên hệ và được giải đáp.

Đặc biệt trong tính năng này, khách hàng có thể đánh giá chất lượng dịch vụ của các lần vào xưởng để sửa chữa/bảo dưỡng. Đại lý nhận được đánh giá từ khách hàng sẽ cải thiện phục vụ tốt hơn cho những lần kế tiếp.

    6. HỆ THỐNG ĐẠI LÝ

Khách hàng có thể tra cứu thông tin Đại lý và liên hệ số hotline dịch vụ của từng Đại lý để được tư vấn kỹ thuật hoặc nhờ cứu hộ cũng như đặt hẹn qua ứng dụng. Nếu khách hàng có nhu cầu đến trực tiếp Đại lý, ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm, hướng dẫn đường đi đến Đại lý gần nhất qua bản đồ Google Map.

Ngoài các tính năng chính như trên, Mazda Service App còn tự động gửi thông báo cập nhật tình trạng lịch hẹn dịch vụ của khách hàng. Bên cạnh đó, các tin tức, sự kiện ưu đãi, chương trình chăm sóc khách hàng của các đại lý Mazda và Mazda Việt Nam cũng sẽ được cập nhật liên tục.